วันเกิดคนสนิทกำลังมาถึง แต่หลายๆคนคงไม่รู้ว่าจะหาวิธีไหนมาเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้าน บางคงอาจติดธุระไม่มีเวลาที่จะทำของขวัญให้คนรัก หรือบางท่านอาจติดงานทำให้ไม่สะดวกออกไปข้างนอก และปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพียงเเค่คุณลองส่งดอกไม้ไปให้เธอดูสิจ๊ะ รับรองไม่มีผิดหวัง ให้เลือกร้านดอกไม้ที่มีคุณภาพและบริการง่าย รวดเร็วส่งถึงมือหน้าประตู เช่นร้านเราสิคะ ซึ่งทำให้เรื่องยากๆง่ายในพริบตา เเม้คุณจะยุ่งกับงานสักแค่ไหน ก็สามารถใช้บริการเราได้ เพียงเเค่นี้คนสนิทของคุณก็มีความสุขในวันพิเศษแล้วล่ะคะ และมาดูกันว่าจะมีช่อดอกไม้ช่อไหนบ้างที่เรานำมาแนะนำ เริ่มจากดอกไม้ช่อแรกกันเลย 🙂

  • เซอร์ไพร์สด้วยช่อดอกไม้ที่มีสีสันน่ารัก รับรองว่าต้องถูกใจเธอสุดๆ เพราะช่อดอกช่อนี้เราเลือกสรรดอกไม้ที่มีคุณภาพ เหี่ยวช้า และเป็นดอกไม้ที่ผู้หญิงต้องการ ประกอบด้วยความหมายที่ดี “ว่าฉันจะรักคุณตลอดไป”

  • ช่อดอกทานตะวันสุดเก๋ ที่แฝงไปด้วยความหมายที่ดี และแทนสัญญลักษณ์ของความเชื่อมั่น ความมั่นคง รักเดียวใจเดียว และมีนัยถึงศิลปะที่งดงาม ถ้าได้รับดอกทานตะวันเหมือนได้รับสารว่า “แม้เธอจะเย่อหยิ่งเพียงไร แต่สักวันฉันจะชนะใจเธอ”

  • ช่อดอกกุหลาบสีแดงที่แสดงออกถึงความมรักที่จริงใจ หากผู้หญิงคนไหนได้ช่อดอกไม้ช่อนี้จากคุณ รับรองว่าความรักของคุณทั้งสองจะยืนยาวอย่างแน่นอน 🙂

  • ช่อดอกกุหลาบสีแดงสดให้ความมีเสน่ห์อย่างสวยงาม เมื่อคุณพาเธอไปดินเนอร์ในวันสำคัญ จะต้องมีช่อดอกไม้มาเซอร์ไพร์สด้วยนะจ๊ะ เพื่อเเสดงออกถึงความห่วงใยที่มีต่อเค้าอย่างชัดเจน

  • ช่อดอกไม้สีพาสเทลเป็นสีที่ผู้หญิงโปรดปราน หากคุณผู้ชายไม่รู้จะเลือกช่อดอกไม้แบบไหนไปเซอร์ไพร์สคนรู้ใจ เราขอเเนะนำช่อดอกไม้สีพาสเทลจ้าช่อนี้จ้า ซึ่งให้ความสวยงามและเหมาะกับสาวๆอย่างมากๆเลย 🙂