ส่งความห่วงใยด้วยช่อดอกไม้ ที่ให้อารมณ์สไตล์วินเทจจากจากร้านดอกไม้ florafavor ของเราได้เลยจ้า ซึ่งให้ความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะ และคุณสามารถเลือกดอกไม้ที่ชื่นชอบ สั่งจัดทำได้เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นดอกสแตติส กุหลาบ คาร์เนชั่น ไฮเดรนเยีย ฯ และส่งถึงคนที่คุณรักเพื่อให้เธอมีความสุข มีความสดใสเมื่อได้รับช่อดอกไม้สวยๆ และช่อดอกไม้สไตล์วินเทจเป็นช่อดอกที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชื่นชอบอย่างมาก เพราะให้สีสันที่นุ่มนวลอ่อนหวาน พร้อมด้วยการจัดตกแต่งที่เก๋ไก๋ในสไตล์วินเทจ คุณสามารถสั่งช่อดอกไม้ในแบบที่คุณต้องการได้เลย tel.08-9999-3451 line: @florafavor 🙂

  • ช่อดอกกุหลาบสไตล์วินเทจที่มีสีสันสดใส เหมาะที่จะให้คนรักมากๆเลยนะจ๊ะ รับรองว่าช่อดอกกุหลาบสไตล์วินเทจช่อนี้จะต้องถูกใจเธอคนนั้นอย่างที่สุด

  • ช่อดอกกุหลาบสีชมพู ที่ให้อารมณ์วินเทจอย่างเรียบง่าย โดยเฉพาะกระดาษห่อที่มีลายจุดและผูกโบว์ด้วยผ้าลูกไม้ ซึ่งให้ความอ่อนหวานอย่างมาก มอบเป็นของขวัญแก่คนรัก หรือพื่อนสนิทได้เลยนะจ๊ะ

  • ดอกกุหลาบสีส้มอ่อนๆ และเเซมด้วยดอกยิปโซสีขาว ที่สามารถมอบความสุขให้แก่คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี เมื่อใครที่ได้รับจะต้องเข้าใจความรู้สึกจากผู้ส่งอย่างแน่นอน

  • ช่อดอกกุหลาบสีแดงช่อใหญ่ ที่เราตกแต่งด้วยกระดาษที่มีลวดลายภาษาอังกฤษ ซึ่งแสดงออกถึงความรักอย่างจริงใจ เมื่อผู้หญิงคนไหนได้รับจะต้องรักคุณเพิ่มมากขึ้นแน่นอน

  • ให้ความเรียบง่ายที่หรูหรา ด้วยดอกกุหลาบสีขาวที่แสดงออกถึงความรักอย่างบริสุทธิ์ ทั้งนี้ช่อดอกไม้ยังมีกลิ่นไอของความเป็นวินเทจแทรกเข้าเล็กน้อยอีกด้วย ส่งช่อดอกกุหลาบช่อนี้ให้คนรักได้เลยนะจ๊ะ

  • ช่อดอกดอกไม้ที่ให้สีสันหลากหลาย ดูมีชีวิตชีวา เพราะสีสันของดอกไม้ช่วยให้ผ่อนคลายอย่างมีความสุข รับรองว่าวันธรรมดาจะกลายเป็นวันที่แสนพิเศษอย่างมากเลยจ้า 🙂