ในวันที่เทศกาลใกล้จะมาถึง มอบกระเช้าดอกไม้สดให้ผู้ใหญ่ เพื่อบ่งบอกถึงความรัก ความห่วงใย และความอ่อนน้อมถ่อมตนที่มีให้เสมอมา ดังนั้นทางร้าน florafavor มีกระเช้าดอกไม้ที่มอบให้กับผู้ใหญ่ โดยการจัดด้วยความพิถีพิถัน ประกอบด้วยดอกลิลลี่ คาร์เนชั่น กล้วยไม้ กุหลาบ ไฮเดรนเยีย และดอกไม้อื่นๆ ที่สื่อถึงความห่วงใย กตัญญู ที่มีต่อผู้ใหญ่ที่เคราพนับถือ หากคุณต้องการสั่งกระเช้าดอกไม้ หรืออยากให้ร้านเราจัดดอกไม้รูปแบบไหน สั่งมาได้เลยคะ tel.08-9999-3451 line: @florafavor 

  • กระเช้าดอกไม้ที่ประกอบด้วย ดอกลิลลี่ กุหลาบ คาร์เนชั่น และไฮเดรนเยีย ซึ่งให้สีสันที่สดใสอย่างมีความสุข เมื่อผู้ใหญ่ได้รับจะต้องประทับใจอย่างเเน่นอนจ้า 🙂

  • กระเช้าดอกไม้ในโทนสีเขียว ขาว ที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา สะอาดสดชื่น ประกอบไปด้วยดอกกุหลาบ ไลเซนทัส คาร์เนชั่น ไฮเดรนเยีย มอบให้ในวันปีใหม่ วันเกิด วันสำคัญต่างๆได้คะ

  • กระเช้าดอกไม้ที่ให้สีสันหลากหลายสี ซึ่งเป็นสีที่ให้ความสุขต่อผู้รับอย่างมาก และทางร้านเราได้จัดกระเช้าดอกไม้อย่างประณีต เพื่อให้ดูอ่อนย้อนเหมาะสมที่จะนำไปมอบให้แก่ผู้ใหญ่ และหากคุณอยากได้ดอกไม้ชนิดไหน ในรูปแบบอะไร สั่งมาได้เลยคะ line: @florafavor 🙂

  • กระเช้าดอกไม้สีพาสเทล เมื่อมองดูแล้วให้ความสวยงามอย่างอ่อนโยนน่าทะนุถะนอม และสามารถนำไปมอบให้แก่บุคคลที่เราเคราพนับถือได้เลย อย่างเช่น ครู อาจารย์ บุคคลสำคัญ ญาติผู้ใหญ่ ฯ

  • กระเช้าดอกไม้ประดิษฐ์ในโทนสีเหลือง ซึ่งแสดงออกถึงความอบอุ่น แสดงความยินดีอย่างมีความสุข มอบให้แก่คนที่รักและห่วงใยได้เลยคะ 🙂